สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง อบต.ทับใต้

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
11 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2567 กองคลัง 194
12 รายงานแสดงความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ ประจำเดือนกันยายน 2567 กองคลัง 231
13 รายงานแสดงความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ ประจำเดือนสิงหาคม 2567 กองคลัง 230
14 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2567 กองคลัง 164
15 รายงานแสดงความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 กองคลัง 230
16 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2567 กองคลัง 193
17 รายงานแสดงความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ ประจำเดือนมิถุนายน 2567 กองคลัง 302
18 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2567 กองคลัง 298
19 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 3 (ตั้งแต่เดือนเมษายน ถึงมิถุนายน พ.ศ. 2567) กองคลัง 267
20 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2567 กองคลัง 197
Thai Arabic Chinese (Traditional) English Filipino French Japanese Korean Vietnamese































 

 























QR Code
อบต.ทับใต้

 

ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต


ลิขสิทธิ์ © 2560 - 2564 องค์การบริหารส่วนตำบลทับใต้ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โทร. 0-3282-8041