สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง อบต.ทับใต้

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 รายงานแสดงความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 กองคลัง 5
2 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2567 กองคลัง 2
3 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ. 2566 ขององค์การบริหารส่วนตำบลทับใต้ กองคลัง 13
4 รายงานแสดงความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างฯ ประจำเดือนมกราคม 2567 กองคลัง 12
5 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2567 กองคลัง 10
6 ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคาจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 1 (ตั้งแต่เดือนตุลาคม - ธันวาคม พ.ศ.2566) กองคลัง 14
7 รายงานแสดงความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างฯ ประจำเดือนตุลาคม 2566 กองคลัง 24
8 รายงานแสดงความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างฯ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 กองคลัง 17
9 รายงานแสดงความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างฯ ประจำเดือนธันวาคม 2566 กองคลัง 18
10 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2566 กองคลัง 9

หน้า 1 จาก 10

เริ่มแรก
ย้อนกลับ
1
Thai Arabic Chinese (Traditional) English Filipino French Japanese Korean Vietnamese












































 

 























QR Code
อบต.ทับใต้

 

ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต

แบบสำรวจความเห็น


ลิขสิทธิ์ © 2560 - 2564 องค์การบริหารส่วนตำบลทับใต้ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โทร. 0-3282-8041