สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง อบต.ทับใต้

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2567 กองคลัง 9
2 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนตุลาคม พ.ศ.2567 กองคลัง 41
3 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2567 กองคลัง 57
4 รายงานแสดงความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ ประจำเดือนกันยายน 2567 กองคลัง 62
5 รายงานแสดงความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ ประจำเดือนสิงหาคม 2567 กองคลัง 60
6 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2567 กองคลัง 44
7 รายงานแสดงความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 กองคลัง 60
8 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2567 กองคลัง 43
9 รายงานแสดงความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ ประจำเดือนมิถุนายน 2567 กองคลัง 104
10 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2567 กองคลัง 97

หน้า 1 จาก 11

เริ่มแรก
ย้อนกลับ
1
Thai Arabic Chinese (Traditional) English Filipino French Japanese Korean Vietnamese































 

 























QR Code
อบต.ทับใต้

 

ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต


ลิขสิทธิ์ © 2560 - 2564 องค์การบริหารส่วนตำบลทับใต้ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โทร. 0-3282-8041